Forum Topic

Tp-Link td-w8961nd

• hello,

any users of Tp-Link td-w8961nd wifi modem here? im planning to change my PLDT my dsl prolink h5004n
    with this model ok ba? or do you have a better idea what model should i buy? if this is ok, would i have a hard time installing it? im not a techie person and im afraid i cant install it by myself thanks a lot in advance for your responses .
  • Planning to get 1 also to replace the stock pldt modem/router. Any inputs guys? Thanks!
  • ok naman sya

make sure lang na you know you user name and password sa pldt

may booklet naman yung modem router with all the instructions on how to connect to PH isp

just print screen shots of the settings ng pldt issued modems nyo para may reference kayo sa mga settings

nagamit ko na 61nd ko sa globedsl pldt at bayantel

ok namna mas malakas range ng weifi niya compared sa bigay ng mga isp
  • ok naman sya

make sure lang na you know you user name and password sa pldt

may booklet naman yung modem router with all the instructions on how to connect to PH isp

just print screen shots of the settings ng pldt issued modems nyo para may reference kayo sa mga settings

nagamit ko na 61nd ko sa globedsl pldt at bayantel

ok namna mas malakas range ng weifi niya compared sa bigay ng mga isp

Thanks romulo. Yung 61dn is 300mpbs. Nakita ko yung 51nd model na 150mpbs. Ok na din kaya siya? Since may linksys router naman ako. Gusto ko lang palitan yung stock modem/router ng pldt. Mas mura kase ng konti yung 51nd ahehehe! Or I\'ll go with the 61nd na? Thanks!