just had a bad experience with gigahertz online (gigahertz.com.ph)..

i was looking to buy a lenovo a3000 para sa pamangkin ko, and gigahertz online had an early christmas treat promo na 5999 yung tablet then may free na A269i cp..

i added the unit in my cart tapos proceed until checkout/payment.. nakita ko yung a3000 lang and wala yun A269i... so i decided na tumawag muna sa sales nila to verify if the free item will come along my order...

sumagot naman yung Jenny, kinuha name and contact ko and tatawagan daw ako in a while.

to my surprise, they instead edited the webpage in a matter of minutes. wala na yung free phone, price was reduced naman (5999 naging 5499)... then hindi na tumawag..

although price is good, i just felt cheated. ok lang naman kung explain na end na yung promo (though it said nov. 28 to 30)... ang ginawa, hindi man lang tumawag as promised, and edited the promo. i find their approach rude.

eto screenshots, sana lang kung maglalagay ng promo sa website, yung makatotohanan..

so before kayo magconfirm ng order sa gigahertz na may \"to good to be true\" promo, tawagan nyo muna, para ma-edit nila..tsk tsk tsk...beware

screenshot nung promo kanina:

screenshot after tumawag ako regarding the free item:

-- edited by vshadow30 on Nov 28 2014, 04:19 PM