Forum Topic

Extreme cooling and oc on dry ice / ln2

• kala ko papa master iniinom mo ln2 e :D~

nyahahahaha

• sir sa dunkin donuts yang ice cold choco nyo? pwede pabili :D

*sigh* sana next year pwede tayo mag LN2/DICE session wala ako kasama dito sa davao lol!
  • mag sir.
    mas safe ata gamitin ung dry ice pero iba parin Liquid nitrogen.

bat si sir paulc di man lang nag gwantes or ung ginagamit sa pag luto, parang wala lang pag nabugusan pa naman nyan sa pag kaka alam ko ano po.
  • @kernel: na buhusan kami, when the country beside us accidentally tipped over their \'thermos\' :) oks lang nothing bad happened to both the carpet and my shoes :)

@erick: hehehe, napabili kami ng coffee just for the cup/s :)
  • @paul: hitting two birds with one stone... caffeine will keep you up and the cup is used for the session :D

bart, gzhil sarap sana paturo sa inyo

http://tipidpc.com/viewarticle.php?id=61

pag meron ako time to go to mla pwede session tayo... sa \"QL\" tayo para malamig ;;)
  • I tried to do better on what we did in the last MOA and am slightly happy with the results (am not posting the best score though :D )

though its not an MSI board, the Gene-Z will do.

• note: Alex_TPC owns the pot and the fluke temp gauge, acetone *donated by Maxxx :)

got a healthy \'burbling\' effect with a descent amount of acetone.

after a few reboots and finally controlling the unwanted condensation buildup inside the pcie slot this is what i got. definitely not the best score i have :)

I\'ll probably do more next week, when i completely disable the OCP

-- edited by paulc on Sep 11 2011, 09:00 AM
  • mga master ask ko lang
    nag inquire ako by phone sa banawe ng LN2....600 30L ang refill tapos with tank 7000
    is it tank ba talaga ang ibibigay or dewar...la akong idea kasi...planning to do LN2 pag may budget na

share ko narin

• @ng_navarro: not sure about that .

py jelly is enough for dice :) ...getting it off is pain though

-- edited by paulc on Oct 16 2011, 09:54 AM
  • meron na bang nag overclock na tulad nyan na ginamit yun pc in usual way, like gaming rendering etc.?